Nghỉ lễ kéo dài, các hệ thống siêu thị ‘tận lực’ khuyến mãi?

Google News

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày là cơ hội lớn để kích cầu, tăng doanh thu. Do đó, hàng loạt siêu thị đã tung ra nhiều chương trình khuyến mãi.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân - Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail cho biết, thời gian nghỉ lễ kéo dài đồng nghĩa với việc người tiêu dùng sẽ có nhiều thời gian đi mua sắm. Đây chính là cơ sở để Central Retail thực hiện mạnh mẽ hơn các chương trình khuyến mãi lớn, các lễ hội nhằm kích cầu tiêu dùng.
Theo đó, hệ thống siêu thị GO!, Big C của Central Retail trên toàn quốc triển khai đồng loạt các chương trình khuyến mãi và lễ hội hấp dẫn trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.
Cụ thể, chương trình “Ưu đãi tưng bừng - Chào mừng Đại lễ” diễn ra liên tục từ ngày 18/4 đến ngày 1/5/2024, áp dụng giảm giá lên đến 50% đối với trên 1.000 sản phẩm, kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn.
Đồng thời, lễ hội Dưa diễn ra từ 18/4 - 1/5/2024 trên hệ thống siêu thị GO !, Big C, Tops Market toàn quốc. Khách hàng có cơ hội mua sắm nhiều loại dưa hấu, dưa lê và dưa lưới, với giá giảm hấp dẫn lên đến 26%, tiêu biểu như dưa lưới Danny Green hữu cơ giá 94.000/kg giảm còn 69.000/kg.
Cùng với GO!, Big C thì đến hết ngày 8/5, chuỗi bán lẻ WinCommerce (đơn vị sở hữu và vận hành hệ thống siêu thị WinMart/WinMart+/WiN) triển khai các chương trình khuyến mãi định kỳ áp dụng giá tốt cho hơn 600 sản phẩm giá siêu sốc. Đồng thời triển khai Tuần lễ Thương hiệu Clear tại hơn 3600 điểm bán trên toàn quốc, mang tới nhiều ưu đãi cho hội viên WiN.
Nghi le keo dai, cac he thong sieu thi ‘tan luc’ khuyen mai?
 
Bên cạnh chương trình Hội viên WiN với ưu đãi tiết kiệm 20% cho sản phẩm rau sạch WinEco và thịt sạch MEATDeli, chương trình khuyến mãi chào mừng đại lễ sẽ giảm giá đến 50% cho các sản phẩm thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, nước giải khát, hóa mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân cho đến thời trang mùa hè...
Với tuần lễ Thương hiệu Clear được triển khai cùng thời điểm với kỳ khuyến mại chào lễ, cụ thể là từ nay đến hết ngày 5/5 sẽ ưu đãi lên đến 45% cho toàn bộ sản phẩm Clear & Clear Men. Cụ thể, các sản phẩm chủ đạo có giá tốt như dầu gội Clear Men hương biển 600G giá chỉ 126.000 đồng và dầu gội Clear hoa anh đào 630G giá chỉ 121.000 đồng.
Nghi le keo dai, cac he thong sieu thi ‘tan luc’ khuyen mai?-Hinh-2
 
Hệ thống siêu thị LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Đại tiệc Lễ to - Không lo về giá” áp dụng cho nhiều ngành hàng, giảm giá lên đến 50%. Theo đó, chương trình giảm giá mạnh nhiều mặt hàng thực phẩm tươi sống và đồ uống tại LOTTE Mart.
Ngoài ra, tại LOTTE Mart còn tổ chức Lễ hội trái cây với nhiều mặt hàng nông sản tươi ngon có giá hấp dẫn; chương trình mua là tặng áp dụng với các sản phẩm chăm sóc cơ thể và hóa mỹ phẩm; mua 2 tính tiền 1 đối với nhóm sản phẩm chăm sóc cơ thể; các sản phẩm nước giặt, nước xả vải giảm đến 24%. Đặc biệt, các mặt hàng gia dụng có mức giảm giá đột phá lên đến 50%.
Không chịu thua kém, hệ thống siêu thị Co.op Mart tổ chức chương trình khuyến mãi "35 năm Saigon Co.op - Niềm tin gắn kết". Theo đó, từ nay đến hết ngày 15/5, giảm giá từ 35% trở lên dành cho các ngành hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm thiết yếu, gia dụng, thời trang may mặc, mỹ phẩm làm đẹp... Bên cạnh đó, siêu thị cũng giảm sâu chỉ từ 9.900 - 89.000 đồng với các sản phẩm công nghệ, đồ dùng, may mặc và hóa phẩm.
Khách hàng mua sắm với hóa đơn từ 300.000 đồng được chọn mua các sản phẩm may mặc và đồ dùng với giá ưu đãi chỉ từ 59.000 - 1,799 triệu đồng gồm máy ép chậm Sunhouse, chảo hợp kim nhôm không dính bếp từ Ticook, khung phơi đồ bằng nhôm, dép nhựa người lớn, nón vành nữ, ruột gối nằm, gối ôm bút chì, quần lửng nam các loại, bộ lau nhà sunhouse, quạt đứng AC..
Minh Châu (t/h)

>> xem thêm

Bình luận(0)